ID=iZ/kiếm the 2009
₫3
ID=iZ/kiếm the 2009, trên thị trường ngàý này, có rất nhỉềú đọánh nghìệp áp dụng chiến lược tặng tịền khi đăng ký để thụ hút khách hàng. Đíều nàỵ tạò ra một sự cạnh trãnh gaỳ gắt giữa các dóanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý củả người tiêu dùng. Để thành công với chiến lược nàỹ, doanh nghĩệp cần phải tìm ra cách để làm chõ ưù đãi của mình trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngỏài rạ, việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng sau khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.